13/Năm/2011


“Mệnh Lệnh Fatima”
1. Hãy Ăn Năn Thống Hối
2. Hãy Sùng Kính Trái Tim Mẹ
3. Hãy Siêng Năng Lần Hạt Mân Côi

Trong năm có 2 ngày 13/513/10… trên khắp thế giới và ngay tại Việt Nam sẽ long trọng Kỷ Niệm Ngày Mẹ Hiện Ra. Những nơi hành hương như La-Vang, Fatima-Bình Triệu sẽ rất đông người. Do đó, vào Thứ Sáu ngày 13/5/2011 gia đình tại VN sẽ họp mặt và tham dự Rước Kiệu+Thánh Lễ tại Giáo xứ Tân Phú đúng 12 giờ trưa (đây cũng là hình thức một cuộc hành hương mini, hãy cố gắng tham gia). Xin thông báo: Mời tập trung tại nhà Tiến Ngọc.. 11 giờ ăn trưa và ra Nhà Thờ. Những ai cùng tham dự, xin phone cho VuongNguyen biết trước, để lo phần ăn và cung cấp nước, vì nhiệt độ buổi trưa sẽ rất cao. Nguyện xin Chúa chúc lành và xin Cảm Ơn đã xem tin. VuongNguyen.


# VuongNguyen: 94 năm về trước, đúng 12g trưa ngày 13/5/1917, khi tiếng chuông nhà thờ tại Fatima vang lên. 3 em nhỏ liền quỳ gối đọc kinh.. và Mẹ đã hiện ra, công bố mật lệnh và những điềm báo cho trái đất và nhân loại. Xin mời các thành viện cùng xem những hình ảnh và video Lễ Kỷ Niệm Mẹ Hiện Ra tại Fatima bằng Rước Kiệu và Dâng Thánh Lễ Trọng Thể đúng 12 giờ trưa 13/5/2011 tại Gx.Tân Phú (gđ.Tiến Ngọc)

@ VideoClip: Xin Vâng

@ VideoClips: Kỷ Niệm FATIMA 13/5 (Gx.Tân Phú)

@ VideoClip: 13/5/2011 (Gx.Ba Chuông)

Chia Sẻ

# DuongAnAnh: “Hãy Sùng Kính Trái Tim Mẹ” cậu Vương và mọi người giúp cháu hiểu hơn lời của Đức Mẹ? Thanks.

@ VuongNguyen: Cảm ơn Cháu Hồng Anh. Cậu đang có nhiều việc phải làm, sẽ trả lời Cháu trong một ngày gần nhất.

# Toan Nguyen: Chào cả nhà thân thương !
 Được nghe lại và nhìn những buổi dâng hoa thật đẹp, hoành tráng, thích quá. Cám ơn anh Vương rất nhiều, vì đã bỏ thời gian để đi quay và thu thập được nhiều hình ảnh đáng qúy này, chắc chắn anh sẽ được hoàn trả 1 cách xứng đáng……..
 Mùa Phục Sinh vừa rồi, trang mạng nhà mình có nhiều bài chia sẻ rất hay, rất thuyết phục, trong đó có bài SỢ…. Đọc 1 hồi em giật mình, vì thấy có cái gì giông giống mình đang sợ. Nên vội vàng ngồi viết vài hàng chia sẻ cũng như đưa ra những lý luận của riêng mình như sau:
 1, sợ mình xấu hơn người khác, phải đi sửa, khâu vá v.v….. (chết chưa) Đúng lúc em vừa đi cắt mắt, thì có ngay 1 bài viết này.
Như cả nhà đã biết, hiện nay công việc chính của em là đi huấn luyện, giảng nhiều về sắc đẹp, cách làm đẹp, những thiếu xót trong cách chăm sóc làn da của người phụ nữ v.v….. Theo trào lưu xã hội mới, chăm sóc sắc đẹp ngày nay không chỉ còn độc quyền ở nữ giới nữa, mà nam giới cũng đang rất quan tâm về sắc đẹp hay nói chung sắc diện của mình. Ở Sài gòn hiện nay đang có 1 trung tâm chăm sóc sắc đẹp chỉ dành riêng cho phái nam. Nhiều tấm hình em gửi về, những lúc đi huấn luyện, chung quanh em lúc nào cũng có rất nhiều nữ giới ngồi để nghe, giải thích, huấn luyện…. Như vậy, để thuyết phục, chẳng lẽ mình lại để cho mình những nếp nhăn hay những cục mỡ dư thừa, không đáng có trên mặt của mình sao??? Trước đây em đã từng bị nhiều câu hỏi chất vấn.. Nè anh, anh bán và dạy cách xóa nếp nhăn, trị nám, sụp mí mắt, vậy sao thấy anh cũng bị vậy, sao anh không tự chữa trị cho mình……
2, SỢ bị người khác chê mình nghèo, không giàu có. Cái sợ này em thích, vì nó tập cho em cuộc sống tự lập, không cần cầu vả đến xã hội hay gia đình. Em còn nhớ năm 11 tuổi đã có lần em hỏi Mẹ: Mẹ ơi cho con ăn riêng nhé, con có thể tự lập được mà.. Ngày đó em đã biết đi lấy hàng về để bán kiếm lời rồi… Với sự chịu khó, cần cù và sử dụng hết mưu trí của mình khi đi ra bên ngoài xã hội, thú thật em rất sợ mình nghèo. Vì nghèo là 1 cái tội mà, hơn nữa khi mình nghèo, mình vẫn phải trông chờ vào ai đó, hay cứ chờ đợi 1 cái gì may mắn đem lại cho mình, hay phải chờ người khác cho mình mượn tiền…. Rất sợ… Và trong suốt mấy chục năm nay, em chả bao giờ mượn tiền ai để rồi cứ phải lo để trả nợ, nên em không bao giờ sợ, chỉ sợ là mình không được phép nghèo mà thôi.
 2 lý luận trên không phải em ngụy biện, nhưng muốn chứng tỏ về cái sợ mà mình được phép chia sẻ như trên, . Trang mạng này rất cần các thành viên trong đại gia đình hãy mạnh dạn, cứ viết lên những gì mà mình thắc mắc hay tâm tình. Chẳng lẽ, mỗi lần mở máy thì chỉ thấy toàn những khuôn mặt quen thuộc, mà chỉ toàn những lời tán tụng sao???!  
Bài viết vừa rồi của anh Độ rất hay và chính xác. Chúng ta khi được sinh ra, đều có những nét riêng cho mình. Thế giới này có hàng tỷ con người, mỗi người đều có 2 tai, 2 mắt, 1 miệng, ấy thế mà chẳng có ai nhìn giống ai cả, tính tình cũng chả bao giờ giống nhau được. Đại gia đình chúng ta, đặc biệt trang mạng này rất ý nghĩa để chúng ta tạo sự đòan kết và 1 tinh thần hiệp nhất. Nhưng nếu muốn 1 sự liên kết thành công, điều chắc chắn chúng ta phải biết tôn trọng nhau, biết chấp nhận về sự khác biệt và quan điểm của nhau, có như thế thì chúng ta tạo được sự liên kết càng dễ dàng hơn. Vậy mong tất cả các thành viên đại gia đình, đừng ngần ngại về khả năng, cứ mạnh dạn và biết đâu trong tương lai, chính trang mạng này đã ươm mầm nảy lộc toàn những nhà viết chuyên nghiệp thì sao???!! Toan Nguyen

@ VuongNguyen: Cảm ơn Toàn rất nhiều ! Anh sẽ xem xét lại cách viết của Anh.

# SonNguyen: Hôm nay trời nóng nực quá ! không ngủ trưa được.
Mở trang web lên đọc, ngồi ngẫm nghĩ, thấy cậu Vương viết rất hay và ý nghĩa.. của cuộc đời. Tự nhận thấy mình sao dốt nát và hạn hẹp thế, không biết chia sẻ và viết lên những lời hay ý đẹp, dù rằng biết mình hiểu và muốn nói, muốn viết lắm !
Thôi, phải bắt chước cậu Vương, phải cầu nguyện, xin Chúa Thánh Thần soi sáng cho mình được nhận biết, được sáng suốt để nhận biết mình là ai và biết mình đã làm gì có ý nghĩa cho đời, trong suốt hơn 60 năm. Và biết vứt bỏ những hòn đá nặng đang mang trong mình, chắc mình đang mang những tảng đá thật to, thật nặng.. nhưng mình cũng khỏe thật, mang thật lâu mà không biết cách gỡ bỏ.
Xin mọi người hãy cùng nhau cầu nguyện thật nhiều, để xin Chúa gỡ bỏ những hòn đá mà những ai phải mang. Như mọi người đều biết, Chúa rất giận dữ vì tội lỗi của loài người. Ngay gia đình của mỗi người chúng ta thiếu sót rất nhiều với Chúa, với con cái của gia đình mình đã bỏ quên Chúa, mà ta thiếu sót không dạy dỗ được. Chúa giận dữ, nên đã xóa đi biết bao nhiêu con người, như nước Nhật Bản.
Xin mọi người hãy hưởng ứng những lời chia sẻ và Chúc tất cả các thành viên sáng suốt để viết lên nhiều bài hay, để cùng nhau học hỏi. Xin Cảm ơn.

VuongNguyen: Chị Son viết bài hay quá, thật quá ! Một tài năng tiềm ẩn, nay mới ló dạng… em đùa một chút thôi.. hihihi. Phải chi, ai cũng viết thật như Chị và đừng chống đối.
Chị là Chị, là lớn hơn chúng em, những điều Chị dạy và viết ra… Với em, luôn luôn là đúng và đáng để học hỏi. Mong sao, mỗi ngày Chị sẽ viết nhiều hơn. Cám ơn Chị rất nhiều. Chúc Chị luôn Bình An và Yên Tâm trong Chúa Thánh Thần.

@ VideoClip: Ave Maria

@ VideoClip: Tấu Lạy Bà

@ VideoClip: Dâng Mẹ

@ VideoClip: Dâng Hoa Ngũ Bái (Dòng MTG Thủ Thiêm)


@ VideoClipsDâng Hoa tại Gx.Ba Chuông (Tháng 5/2011)

@ VideoClip: Cùng Mẹ sống Lời Chúa

@ VideoClip: Vãn Hoa (Bắc)

@ VideoClip: Cùng Mẹ Yêu Thương Phục Vụ (Tây Nguyên)

@ VideoClip: Hoa Từ Lòng Đất Mẹ

@ VideoClip: Nữ Vương Hòa Bình

7 comments on “13/Năm/2011

  1. Mary Nguyễn thân ái chào tất cả các anh chị em và các thành viên trong đại gia đình.

  2. Xin sua lai cho chinh xac tu: uom mam, nay loc. Thay vi: uon man, nay loc. Cam on. Toan Nguyen

Đã đóng bình luận.